Vâng, có vẻ như ảnh hưởng của Girls 'Generationư trên sân khấu giải trí Singapore vẫn còn được cảm nhận mạnh mẽ, mặc dù thực tế rằng họ không còn
hoạt động nhiều tại quốc gia này. Đó là những gì bạn thích, nhưng bạn phải thừa nhận rằng thiên thần yêu thích của chúng tôi 9 cô gái chắc chắn gây ra một sự khuấy động khá tích cực trong nghành âm nhạc giải trí trên toàn thế giới. Từ đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Nhật Bản, đã bán ra các buổi hòa nhạc ở bất cứ nơi nào họ thực hiện (Paris, New York, Nhật Bản, Đài Loan, Úc và gần đây nhất, Singapore), được đặc trưng trên các chương trình tin tức và các tạp chí trên khắp thế giới, phụ nữ trẻ của SNSD đã chắc chắn đi một chặng đường dài từ đầu tiên của họ trong năm 2007.
Là một ảnh hưởng đáng kể ở khắp mọi nơi trên thế giới, nó chỉ là tự nhiên mà các bài báo phân tích sẽ được viết về công thức thành công của họ trong môi trường "cắt cổ họng" của công nghiệp âm nhạc K-Pop (tuổi thọ trung bình của một K-Pop nhóm nhạc là khoảng 4 năm.
Thực tế rằng các phụ nữ đang vào năm thứ 5 của họ, với sự kết thúc sự nghiệp của họ trong ngành công nghiệp này không nơi nào gần trong tầm nhìn, là tiếng nói về thành công của họ trong thế giới ngày nay. Để tất cả, nhóm lớn nhất của người hâm mộ thuộc về nhân khẩu học dân số thế giới nói được một chút hoặc không có Hàn Quốc
Vì vậy, bí quyết để thu hút không thể cưỡng lại đó là SNSD là gì? Vâng, theo tác giả của bài viết "Lifestyle", nó là "Power of 9". Có, 9 dorky, đáng yêu, xinh đẹp, hiếu học, sexy, tài năng, dễ thương, có ý thức về sức khỏe, phụ nữ đáng yêu làm cho "Girls 'Generation", và sự hấp dẫn cho tất cả các nhân khẩu học của người hâm mộ (SONEs và người hâm mộ giản dị như nhau), ở khắp mọi nơi trong thế giới, bất kể ngôn ngữ, chủng tộc hay tôn giáo.
"Ít là không" là tiêu đề của bài viết và nó là tiếng nói về cách
9 cô gái hoàn hảo cho thành công của mình để được công nhận trên toàn thế giới.
Cùng với sức mạnh của Internet và các trang web âm nhạc kỹ thuật số, các thành viên của SNSD đã quản lý để được ở vị trí hàng đầu của làn sóng Hallyu đang càn quét khắp thế giới với một tốc độ phi thường trong thời gian gần đây.
Tác giả của bài viết này giả định rằng, 9 thành viên của Girls 'Generation có được điều kiện và cư xử theo một cách nào đó để thu hút fan hâm mộ nhân khẩu học cụ thể nào đó, để nhóm, như một toàn thể, sẽ thành công trong chặng đường dài (một cái gì đó mà các nhóm nhạc nữ của Tây bán cầu đã thất bại trong việc nắm bắt)
Cá nhân, tôi không đồng ý về điểm này như tôi cảm thấy (cũng như hầu hết các SONEs, tôi tin) rằng lý do chúng tôi tìm thấy 9 cô gái hấp dẫn và không thể cưỡng lại, tính cách khôn ngoan, là bởi vì họ là chính họ, cho dù trên máy ảnh (đặc biệt là sau này:. Điều này làm cho họ rất dễ thương. Không có số lượng đào tạo, tuyên truyền có thể tái tạo những gì các hiển thị 9 cô gái tuyệt vời, ngày này qua ngày khác, mà không nhận thấy một ai đó mà nó là tất cả chỉ là một hành động để làm hài lòng những người hâm mộ. 9 cô gái thực sự như nó được, và đó là một thực tế.
Vì vậy, đọc bài viết nguyên văn in trong vấn đề của tháng này của tạp
chí "Lifestyle" NTUC và ngạc nhiên trước "power of 9". Từ vẻ của sự vật, tác giả của bài báo đó là một SONE, sau khi tham dự chỉ có 1 buổi biểu diễn trực tiếp (mặc dù đầy đủ) 9 phụ nữ tài năng và xinh đẹp của chúng tôi. SNSD Jjang!
sources: NTUC Lifestyle magazine (January 2012 issue) + Soshified.com (main header image)
credit: snsdkorean
Vtrans: Nga Ngố@soshivillage.com