Girls’ Generation TaeTiSeo đã kết thúc thành công màn biểu diễn đầu tiên dưới tư cách là một nhóm nhỏ của Girls'Generation với hai bài hát mới từ mini album "Twinkle" là: "Twinkle" và "Baby Step" trên sân khấu M!Countdown vào hôm thứ 5 ngày 3 tháng 5
Mini album "Twinkle" bao gồm 7 bài hát mới và mini album này đã được phát hành trực tuyến trên toàn thế giới thông qua iTunes và "Twinkle" đã phá vỡ các kỉ lục được thiết lập trước đây bởi các ca sĩ Hàn Quốc trên các bảng xếp hạng. Tại Hàn Quốc, "Twinkle" cũng đã all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của Hàn Quốc như Melon, Mnet, Olleh Music và Daum Music chỉ trong vài giờ đồng hồ sau khi phát hành. Tổng doanh số tiêu thụ của mini album "Twinkle" được phát hành vào ngày 2 tháng 5 đạt 24.000 bản trong vòng 2 ngày (theo thống kê trên hanteo). Bên cạnh đó, mini album cũng đạt được các vị trí khá cao trên các bảng xếp hạng đặt hàng trước tại Nhật Bản như Tower Records và HMV, những diều này một lần nữa chứng minh cho sự phổ biến trên toàn thế giới của Girls'Generation
Vì vậy, không quá bất ngờ khi các kỉ lục liên tiếp bị phá vỡ bởi sức mạnh không thể ngăn cản của Girls 'Generation. Thật đáng kinh ngạc khi mini album "Twinkle" không phải là một album tiếng Anh, lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ tại vị trí 126, một kỷ lục chưa từng có trước đây đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Các bảng xếp hạng Billboard cho thấy sự yêu thích của một bài hát hoặc một album tại Mỹ, hai bảng xếp hạng chính của Billboard là Hot 100 (top 100 single) và Billboard 200 (top 200 album). Ngoài ra, mini album "Twinkle" phát hành mà không hề có bất cứ một hoạt động quáng bá nào ở Mỹ vậy mà mini album này đã giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard World Album , vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Heatseekers Albums và vị trí số 21 trên bảng xếp hạng Album cá nhân. Điều này cho thấy sự thay đổi trong sở thích âm nhạc trên toàn thế giới và ở Mỹ, cũng như thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng Hallyu trên toàn thế giới.
Trong vòng 3 ngày sau khi phát hành, MV "Twinkle" được đăng tải bởi SMTOWN trên youtube đã đạt trên 5 triệu lượt xem (không tính 14 triệu lượt xem cho 3 teaser cá nhân của Taeyeon, Tiffany và Seohyun)
P/S: Vì một Soshivillage vững mạnh vui lòng để lại comment của bạn sau khi xem xong bài viết